5.16.2005

hedo trip

ganito pag padilim na.

Image hosted by TinyPic.com

sa pinakamataas na burol naroroon ang simpleng palasyo ko.

mula sa palasyo ko, may footpath papunta sa iba pang mga ituktok ng mas mababa nang burol. bawat peak may isang bahay na maganda. kahit saan ako magpunta may magandang nakatira dun sa bahay na maganda.

pag gabi na, sasabihin ng butler ko sa kanila kung aling bahay ang nakaiskedyul para sa gabing yon. sasabihan niya silang "sindihan na ang kandila sa bintana."

pag tapos na ako sa lahat ng ginagawa ko para sa araw at gabing iyon, bubuksan ko lang ang bintana ng opisina ko at tatanawin ko na kung aling bahay ang may tanglaw na kandila sa bintana.

alam ko na para sa gabing iyon kung sino ang makakatikim ng kamandag ng espiritista!

6 Comments:

At 9:37 AM, Anonymous Anonymous said...

alam ba ni ate amay yan, aber?

kamandag pala ha. lagot ka!

 
At 10:03 AM, Anonymous Anonymous said...

ipapakilala ko si omar sa butler mo. mwe-he-he-he

 
At 6:23 PM, Blogger dyeproks said...

hehe rhetorical question!

 
At 8:24 PM, Anonymous Anonymous said...

mga kamote kayo!

 
At 10:22 PM, Blogger dyeproks said...

kamote? waddayamean?

 
At 9:32 AM, Anonymous Anonymous said...

rhizome daw tayo pre. tsk tsk

 

Post a Comment

<< Home