5.18.2005

short shorts number 1: batibot

sabi ng ilang kaibigang mas nakatatanda na galing sa UST, dun daw nag-aral si ate Sienna. Pagka graduate, dun din daw nagturo si ate Sienna. Galit na galit daw si ate Sienna pag tinatawag siyang ate Sienna sa halip na Ms. Olazo. Pag galit na galit daw si ate Sienna, nagmumura siya. At yung pagmumura niya hindi lang murang konyo na "fuck!" o kaya murang promdi na "ukinam!" o "pisting yawa!" yung pagmumura daw niya ay walang ka glamour-glamour at walang kahiya-hiyang palengkerang "PUTANG INA MONG HAYUP KA KUNG SINO KA MANG WAG MO AKO MATAWAG TAWAG NA ATE SIENNAAAAA!!!!"

Tapos iniimadyin ko siya habang nakangiti sa song and dance number ng grupo nila sa Batibot show na "Ang Adobo" sa lyrics na "Wag kang matakot! Yan ay Kulog!" (spoof po ng menudo tsaka kanta nilang explosion). Hindi ko mapigilang mapangiti habang binabago ko yung dubbing ng bibig niya at ginagawa kong "PUTANGINA MONG HAYUP KAAAA!!!" saka ko napapansing napakalaki nga pala ng suso niya at umaalog-alog habang ginagawa nila yung dance steps.

ate sienna, nasan ka na?
ngayong di na kita idolo, pwede na bang magahasa ka?

8 Comments:

At 7:16 PM, Anonymous Anonymous said...

naknambaka. pati si ate sienna di pinaligtaas.

iginagalang pa naman kita.

wahihi.

 
At 9:50 PM, Blogger dyeproks said...

ganyan lang talaga lucy, hehe, ganyan din naranasan ko kay ate sienna!

 
At 8:55 AM, Anonymous Anonymous said...

di ko talaga naaalala yung boobs ni ate shena. siguro kanya-kanyang priorities lang talaga yan...

 
At 8:04 PM, Anonymous Anonymous said...

hay naku, kuya mcoy. sinabi mo. si kuya dyep ata bata pa lang puro kamunduhan na iniisip e.

bati tayo kuya dyepri!

 
At 4:52 AM, Blogger dyeproks said...

it was more like somebody told me that indeed, her boobs were humongous, and then i sort of used that info to reedit my mental recollection of her hahaha.

 
At 6:02 PM, Anonymous Anonymous said...

two words.

yeah right!

 
At 4:30 PM, Anonymous Anonymous said...

pasalamat nalang tayo na yung boobs ni ate shena ang napansin nya at di ang... sikip ng harap ng pantalon ni kuya bodjie.

 
At 8:23 PM, Anonymous Anonymous said...

saludo na talaga ko kung pati si kuya bodjie e napagdiskitahan ni kuya dyep. isa kang tunay na chickboy - pede sa chick, pede sa boy.

wahihi!

 

Post a Comment

<< Home