8.22.2005

Dahil sa konting katangahan, naiwan ako ng flight ko sa iloilo. Solution? Bacolod muna!!!

Pareho lang naman ang pasahe kaya walang dinagdag sa plane ticket. Rerouting fee lang na 100 pesoses tska konting takbo para hindi na ulit maiwanan. pero ganun naman talaga ang PAL: ang lakas magpa check in agad pero antagal naman magpa board! kundi lang dahil sa mabuhay miles na iniipon ko para madala na rin ang wifey sa davao e matagal na akong nag cebu pacific.

pati nga pala sun cellular sa jg summit din, kagaya ng cebu pacific. astig din tong jg summit e. alternatives ang inooffer. well, magulo lang talaga ang sun. pag gabi na nawawala na ang signal. minsan tumayo lang ako saglit naputol na yung linya ko. sumobra na nga ako sa limit kaya putol na yung sun ko ngayon. oks lang. saka na bayaran habang may company fone pa.

tang ina bored na ako dito.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home