9.26.2005

big brader

imaginary conversation with chx:

espiritista: bakit ang landi-landi mo?
chx: yah, like i care
espiritista: a sorry ha. akala ko kasi katulong ka nila.

imaginary conversation with jayson:

espiritista: pare, yung asawa mo may ka-holding hands.
jayson: [deadma]
espiritista: tsaka may katabi na nang-aamoy ng kilikili niya.
jayson: [deadma ulit]


imaginary conversation with uma:

espiritista: hi, pare
uma: i hate u
espiritista: tsupain kita jan e
uma: syet i love u na


imaginary conversation with cass

espiritista: r those boobies real?
cass: u mean this? yah, nag-away nga kami ng nanay ko nung magpaayos ako ng suso e tsaka nung lola ko kasi ayaw nila talaga kasi kahit pag aartista ayaw nila talaga kasi sana dun na lang daw ako sa davao e kaso sabi ko sa kanila kahit anong hirap kahit anong obstacles lalabanan ko kasi kahit ganito lang ako kaya kong ipakita na kaya ko mabuhay kaya ko kumita ng pera sa legal na paraan di ba kasi andami nga jan kumikita sa maling paraan bad pa naman yun di ba
espiritista: [tang ina andami nang sinabi gusto ko lang naman lamasin ang suso nya]

0 Comments:

Post a Comment

<< Home