12.14.2004

o sige na nga sabihin ko na

aalis na ako sa present work ko. guess after 7 years, it's time to venture into new things. i'll be leaving behind friends and mentors who have helped me grow a lot, and given me the opportunities to be confident about what i do. naiiyak nga ako nung kinakusap ko yung executive director. aba, dito rin ako nag high school, at nbung nasa college naman ako, andito ng 4 years din ang utol ko. then after college, this was my first job. bale halos 15 years ding karugtong ko ang skul kong ito. hindi na nga ata ako maimadyin ng mga tao na hindi connected dito.

yung papasukan ko namang bagong work, medyo challenging sa akin. training people ang siste. tapos may byahe all over the country. may training din sa singapore. so medyo nagustuhan ko na kahit na halos pareho lang ang pay. pwede pa akong magfranchise. so i was thinking, since im still just 27, might as well take all chances in the place which will allow me to learn many new things. baka magamit pa sa future, kung sakali mang magtayo ako ng sarili kong school.

yun lang. ngayon ko lang sinulat kasi kung last wk pa malamang emo pa ako. ngayon, well, masaya na rin hehe. pasko naman e. :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home